เกี่ยวกับเรา

ผู้เชี่ยวชาญด้านเกี๊ยวซ่าได้เริ่มเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงในปี 1969 ในนาม “โอซากา โอโช ”ในไม่ช้า ร้านโอซากา โอโช ได้กลายมาเป็นร้านอาหารยอดนิยมสำหรับทานมื้อค่ำของชาวญี่ปุ่น และหลังจากนั้นชาวญี่ปุ่นก็เริ่มชื่นชอบร้านโอซากา โอโช มากขึ้นเพราะบรรยากาศของทางร้านจะเป็นบรรยากาศแบบสบายๆพร้อมกับมีเกี๊ยวซ่า ที่มีรสชาติแสนอร่อย แล้วอาหารจานหลักก็ได้รวมไว้ซึ่งรสชาติของอาหารญี่ปุ่นแบบสไตล์จีน และในวันนี้เรามีมากกว่า 300 สาขาในญี่ปุ่น ,ฮ่องกง , เกาหลี , สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และตอนนี้มีสาขาแรกแล้วในประเทศไทย

โอซากา โอโช ซึ่งแปลได้ว่าเป็น “ ราชาของเกี๊ยวซ่าแห่งโอซากา” จุดเด่นคือ เป็นเกี๊ยวซ่าที่ปั้นสดๆด้วยมือ ด้วยไส้ของเกี๊ยวซ่าจะประกอบไปด้วย กะหล่ำปลี ,ขิง,กระเทียม,และหมูที่ต่างกันถึง 3 ชนิดแล้วห่อด้วยแผ่นเกี๊ยวซ่าสูตรพิเศษ จากนั้นมุ่งสู่ความอร่อยด้วยวิธีการนึ่งและอบในเวลาเดียวกันด้วยเครื่องมือ ชนิดเดียวกันที่ออกแบบมาเพื่อเกี๊ยวซ่าโดยเฉพาะ ที่นึ่งและอบเกี๊ยวซ่าออกมาได้น่ากิน เกี๊ยวซ่ามีสีเหลืองทอง ด้านหนึ่งกรอบอีกด้านหนึ่งจะนุ่มส่วนไส้เกี๊ยวซ่าจะยังคงความชุ่มฉ่ำของส่วน ผสมต่างๆไว้อย่างลงตัวชวนให้น่าลิ้มลอง

ติดตามเราบน Facebook

ประวัติของเรา

history_pic_01

ร้านแรกของ “โอซากา โอโช” เปิดสถานที่ใกล้เคียงกับสถานีรถไฟ โควบาชิ จังหวัดโอซากา เมนูในเวลานั้นมีเพียงแค่ 3รายการ ได้แก่ เกี๊ยวซ่า ,ข้าวผัดและโอโชชู กะโซบะ (บะหมี่น้ำสูตรต้นตำรับ) ขณะนั้น ร้านโอซากา โอโชขายเกี๊ยวซ่าในราคา 50เยนต่อจาน แต่ก็ยังคงไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่ จนกระทั่งขายเกี๊ยวซ่าพร้อมกับให้บัตรทานเกี๊ยวซ่าฟรีแก่ลูกค้า ทันใดนั้นมันเป็นเหมือนรางวัลก้อนใหญ่ ที่ทำให้โอซากา โอโช สามารถเรียกลูกค้าและนักเรียนนักศึกษาได้อย่างแน่นหนา

history_pic_02

ในปี 1970 กิจการด้านธุรกิจได้รับการเปลี่ยนแปลงจาก “ โอซากา โอโช ” เป็น “ ผู้เชี่ยวชาญด้านเกี๊ยวซ่าแห่งโอซากา โอโช ” เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังจากที่ร้านแรกเปิดทำการได้เพียง 6  เดือน เมนูก็ได้มุ่งเน้นไปที่เกี๊ยวซ่าและเริ่มมีแฟรนไชส์เกิดขึ้น ทางร้านได้มีโรงเรียนเพื่อให้การเรียนการสอนเเละเพิ่มทักษะความรู้ให้แก่พ่อ ครัวของโอซากา โอโช ทุกคน หลังจากจบการศึกษาจากโรงเรียนโอโชแล้วพ่อครัวทุกคนเริ่มเข้าสู่การเป็นพ่อ ครัวของโอซากา โอโช แฟรนไชส์ต่อไป

ในปี 1977 ได้ก่อตั้งบริษัท โอซากา โอโช ฟู้ด ขึ้นอย่างเต็มรูปแบบเพื่อใช้ในธุรกิจแฟรนไชส์

ในปี 1982 โอซากา โอโช ประสบความสำเร็จจำนวนรวม 100 สาขา ซึ่งเวลานั้นเป็นช่วงเริ่มต้นเศรษฐกิจฟองสบู่ของชาวญี่ปุ่น

ในปี 1988 โอซากา โอโช ธุรกิจทางแฟรนไชส์ได้เริ่มขยายตัวทางธุรกิจไปทั่วประเทศ

history_pic_03
history_pic_04
history_pic_05

ในเวลาเดียวกัน กิจการด้านธุรกิจก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงจาก “ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเกี๊ยวซ่า ” มาเป็น “ อุตสาหกรรมด้านอาหารและบริการแบบครบวงจร ”

ในปี 2012 โอซากา โอโช ได้เปิดสาขาแรกที่กรุงเทพมหานคร ในซอยทองหล่อ สาขานี้ จะเป็นหนึ่งตัวแทนที่ดีของร้านในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้